Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Rò rỉ hình ảnh bộ khung viền siêu mỏng của Huawei Honor 6 Plus


Các tin đồn về smartphone trang bị camera kép đầu tiên của Huawei, Honor 6 Plus lại tiếp diễn với những hình ảnh thực tế của sản phẩm này. Mặc dù không rõ ràng nhưng những bức ảnh cho thấy rằng smartphone mới có sử dụng cả kim loại trong thiết kế.

Những hình ảnh rò rỉ này cho thấy vỏ của Huawei Honor 6 Plus có sử dụng chất liệu nhựa màu trắng khá cao cấp làm chủ đạo. Các đường cong kim loại cũng xuất hiện báo hiệu rằng máy sẽ có khung kim loại. 3g mobifone goi 12miu
Ảnh rò rỉ cho thấy khung kim loại và vỏ nhựa trắng
Ảnh rò rỉ cho thấy khung kim loại và vỏ nhựa trắng
Ảnh rò rỉ cho thấy khung kim loại và vỏ nhựa trắng
Các bức ảnh cũng cho thấy màn hình của máy khá to, có thể lên tới 5.5 inch và may mắn là viền màn hình của máy không quá dày. Một số ảnh đồ hoạ trên mạng xã hội Weibo của Huawei cũng nhá hàng rằng 6 Plus sẽ có một thiết kế viền màn hình cực kỳ mỏng.
Viền màn hình khá mỏng
Viền màn hình khá mỏng
Logo "Honor" cũng xuất hiện ở mặt sau của điện thoại nhưng không thể nhìn thấy các camera kép. Còn những hình ảnh cuối cùng mà bạn thấy dưới đây có thể là bộ vỏ bảo vệ đi kèm với máy.
Logo Honor
Logo Honor
Dĩ nhiên sẽ không còn bao lâu nữa thì Honor 6 Plus sẽ chính thức trình làng và hình ảnh nguyên vẹn của máy sẽ xuất hiện nhan nhản trên các mặt báo công nghệ.
Vỏ bảo vệ
Vỏ bảo vệ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét